3 đặc sản núi rừng đến Sapa là phải thử

Cá hồi Sa pa

Đến Sapa, cá hồi luôn là lựa chọn phổ biến nhất. Cá hồi tươi tại Sapa có nhiều chất dinh dưỡng bổ dưỡng và là nguồn tuyệt vời cho nhiều món ngon như lẩu, cháo, salad, nướng, và thậm chí bạn có thể thưởng thức đặc sản miền núi này. Làm quà cho người thân bạn bè khi mua cá hồi khô đã được sấy khô và rang.

Thịt trâu gác bếp



Nếu để nói về giá thịt trâu gác bếp sapa thì không thể không nhắc đến Thịt trâu gác bếp A Páo - Đệ nhất sửu thực trứ danh của gia tộc A Páo có nền văn hóa chế biến gần 200 năm tại mảnh đất Sapa sương mờ. Những người “sành ăn” sẽ không lựa chọn túi thịt trâu gác bếp không thường mà chỉ chọn “A Páo” - thứ thịt được Vua mèo Vương Chí Sình sử dụng đãi khách hàng ngày.

Nấm Sapa

Mặc dù các tour du lịch Sapa có giá rẻ bất cứ lúc nào, bạn cũng sẽ thấy một đặc sản núi Sapa được bán tại Chợ Sapa là nấm. Tại nhà hàng, du khách có thể thưởng thức các món nấm ngon miệng. Đặc biệt bạn có thể mua nấm khô để mang về nhà, nấm khô ngâm trong nước sẽ mở rộng và vẫn giữ được hương vị của núi, hương vị của cây rừng ở vùng núi này. Ngoài Sapa bạn cũng có thể thưởng thức các loại rau tươi ở đây và sạch sẽ và an toàn để đảm bảo rằng các loại rau ở đây được nuôi cấy theo cách truyền thống.

Hấp dẫn lợn bản Sapa

Lợn Bản Sapa

Thịt lợn Mường Sapa có lẽ là món ăn phổ biến nhất ở Sapa. Lợn được sản xuất từ ​​nguồn thức ăn tự nhiên và hoang dã ở vùng núi Sapa. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị qua từng miếng thịt, đặc biệt là khi ngồi giữa rừng Sapa, bên cạnh ngọn lửa với rượu ngô hồng và thưởng thức hương vị của những ngọn núi trong từng miếng thịt thật tuyệt vời.

Đọc thêm: Tháng 6 đi du lịch Sapa có gì đặc biệt

Nhận xét