Thưởng thức đặc sản cá suối nướng trên Sapa

Cá suối có nhiều loại và điều đáng nói là không có hương vị cá. Khi ăn cá suối chỉ nướng trên than, sau đó ăn nóng hoặc nướng, chiên và sau đó chiên với nước sốt cà chua với bột cà ri cay, hạt tiêu trên khay gạo có một món ăn ngon. chữa lành.


Luồng cao 2-3 inch. Cá thường xanh để ngụy trang khi trộn vào đá. Cá suối với xương để người dân vùng cao chỉ chiên giòn thịt ăn thịt, chưa nấu chín hoặc bảo quản, hấp ... Suối cá chế biến rất đơn giản, sau khi bắt cá bạn chỉ cần xiên vào xiên xiên đầu tiên, lửa cá trên bếp, thêm một chút gia vị lên mùi hương thơm. Bên cạnh đó, nó cũng có thể nướng cá ở dòng suối và đưa nó trở lại nhà kho.


Cá Suối ở Sa Pa là cá mới nướng đầu cá giòn giòn, đầu cá béo giòn, giòn, mỏng bao bọc với chất béo nóng, thịt ngọt và thơm, có thể nhai cá xương giòn tan. Cá không có mùi khói, nhưng chỉ có mùi thơm có mùi thơm cộng với thịt cá vừa dài ngọt ngọt ướp ngọt ngọt. Tại chỗ với ớt được pha trộn với một số loại gia vị từ gia vị được trồng bởi người dân địa phương trong vườn, tạo ra một hương vị hoàn hảo, rất hăng hái hương vị núi rừng. Điểm đặc biệt của cá suối Sapa là cá không có mùi vị cá, vì vậy khi bạn ăn chỉ cảm thấy mùi cũng như vị ngọt của thịt cá, không quá nhiều và giá trị dinh dưỡng rất tốt, đây thực sự là một món ăn không thể được nhớ khi đến Sapa Mountain.

Cá nướng nướng cũng là món ăn đơn giản nhưng rất hấp dẫn, cá ở đây không tanh, chế biến rất đơn giản nhưng dưới bàn tay khéo léo của người dân nơi đây món ăn cũng ngon.

Nhận xét